Ăn phở ở Hà Nội là một trong 100 trải nghiệm nên có trong đời

Bạn có biết rằng mỗi buổi sáng thức dậy, thưởng thức một tô phở giữa lòng thủ đô, là bạn đã thực hiện được một trong 100 trải nghiệm nên có trong đời?
Trong tuần qua, tạp chí Business Insider (Mỹ) đã đưa ra danh sách 100 chuyến hành trình nên thực hiện trong đời. Đích đến của những chuyến hành trình này là những địa danh nhận được nhiều sự quan tâm của độc giả trong suốt nhiều năm qua và hứa hẹn sẽ tiếp tục là những điểm đến hấp dẫn trong những năm tới. Đối với tôi những điểm đến đấy thật lý thú và hấp dẫn. Bao gồm những danh lam thắng cảnh nhưng nơi độc đáo có 1 không 2 trên thế giới.
Tuy nhiền trong danh sách 100 chuyến đi này, có chuyến đi tới Hà Nội để thử nếm món phở trứ danh, việc này tôi luôn làm được hằng ngày. Cảm thấy mỗi sáng ăn bát phở để lấy thêm sức làm việc mà hào hứng hẳn, để tránh nhàm chán hãy đổi các loại phở bò, phở gà, bún bò, bún hải sản, bún riêu... liên tục thì làm sao mà chán cho nổi. Chưa kể thi thoảng còn phóng xe sang các quán khác trên Hà Nội để ăn, ngắm và nghe nhiều anh/ chị chủ quán vui tính trò chuyện mỗi sáng. Vậy ăn phở buổi sáng chắc chắn đúng sánh ngang với các kỳ quan hùng vĩ này rồi.


Ăn phở ở Hà Nội là một trong 100 trải nghiệm nên có trong đời

Tạp chí Business Insider khuyên độc giả nên thử một lần trong đời tới Hà Nội để ăn phở. Đương nhiên, đó chỉ là một nét đặc biệt được “lẩy ra” trong đời sống văn hóa - ẩm thực phong phú của đất Hà Thành, bởi một khi đã đặt chân tới thành phố nghìn năm tuổi, du khách sẽ có nhiều điều khác nữa để khám phá, chiêm ngưỡng và bất ngờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét