Nồi nấu cháo bằng điện

Nồi nấu cháo bằng điện

Giới thiệu đến các quán cháo nồi nấu cháo bằng điện công nghiệp hiện đại, tiện kiệm điện. Rất thích hợp cho các quán cháo dinh dưỡng, cháo chay, cháo chim - gà, cháo cá, cháo lươn, cháo lòng, các quán vịt, thịt chó, bệnh viện, trường học.....

Ưu điểm :

-            Sản phẩm nồi nấu cháo bằng điện công nghiệp an toàn khi đun không gây phản ứng hóa học nên sản sinh ra chất gây nguy hại cho sức khỏe. Sản phẩm dùng bằng điện nên không có khí độc như đun than.

nồi nấu cháo bằng điện
nồi nấu cháo điện

Ưu điểm : Do cấu tạo nồi sử dụng hệ thống van áp suất giúp  lượng hơi nước thoát ít, giảm thoát nhiệt giúp nồi hoạt động tiết kiệm điện hơn các dòng nồi cháo điện khác.

-            Nồi 3 lớp có bông thủy tinh cách nhiệt ở giữa nên giữ nhiệt tốt hơn, cháo được hâm nóng đều nên nhừ hơn. Ngoài ra, nồi có khả năng tỏa nhiệt mạnh và lan tỏa đều giúp thức ăn chín nhanh hơn mà không bị cháy, khê cháo đáy nồi.
-         Nồi được làm bằng inox 304 hoặc 201 bền đẹp chắc chắn. Bảo hành inox 2 năm. Khách hàng luôn yên tâm khi sử dụng lâu dài, không lo hỏng hóc.
-     Hệ thống điện có thể điều chỉnh được công suất to nhỏ giúp điều chỉnh được lượng điện tiêu thu và mức độ sôi của nồi theo mong muốn.
- Thời gian sôi nhanh: chỉ cần chờ trong chốc lát, bạn sẽ có một nồi cháo thơm ngon cho chính mình và khách hàng.
- Nắp nồi được tiết kế hai cánh rất tiện lợi, có thể mở từng nửa nắp để lấy cháo hoặc mở cả đều được. Hệ thống van xả đáy xả nước bằng đồng, vệ sinh rửa nồi tiện dụng.

nồi nấu cháo băng điện
Nồi nấu cháo bằng điện
nồi nấu cháo bằng điện
Nồi nấu cháo dinh dưỡng

nồi nấu cháo bằng điện
Nồi nấu cháo điện 50L

-            Sản phẩm đã bao gồm nồi nấu cháo điện 3 lớp, 1 bảng điện đầy đủ các thiết bị điện. Nồi có núm vặn điều chỉnh nhiệt độ và núm vặn điều chỉnh công suất tiết kiệm điện và chống cháy, van áp các loại.

Liên hệ Mr Dũng 0904714025 để được báo giá tốt nhất


nồi cháo điện công nghiệp
Bộ 2 nồi cháo điện Lươn + Lòng

Hình ảnh nồi cháo lắp đặt cho khách hàng đã sử dụng rất tốt

nồi nấu cháo dinh dưỡng điện
Nồi cháo dinh dưỡng
nồi nấu cháo bằng điện
Nồi nấu cháo lòng

nồi nấu cháo điện công nghiệp
Bộ nồi nấu cháo điện công nghiệp trên bàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét