nồi phở inox

nồi phở inox của công ty Inox Đại An

Sản phẩm nồi phở inox hay còn gọi là nồi phở điện hoặc nồi phở thanh nhiệt đây chỉ là các tên gọi khác nhau của từng nơi còn hình thức và công năng là hoàn toàn tương tự.

Nồi phở inox thanh nhiệt chuyên dùng làm Nồi ninh xương, nồi nước dùng hiện đại, nồi bún bò, bún cá, bún riêu, nồi bánh cuốn inox thanh nhiệt … tiết kiệm điện, an toàn thực phẩm, bảo vệ môi trường và bảo vệ sức khỏe cho chính bạn cùng khách hàng.

nồi phở inox bằng điện bền đẹp an toàn
nồi phở inox bằng điện bền đẹp an toàn

1.  Chế độ sôi tự động của nồi phở inox:

  Chỉ cần bật công tắc nồi lên, nồi nước sôi nhanh và tự động chuyển về ở chế độ sôi đều ủ quanh 100 độ C, xương rất nhanh nhừ, nước trong, ngọt và thơm. Khi cần thêm nước vào nồi, nồi lại tự động sôi nhanh và lại tự động chuyển về ở chế độ sôi đều ủ nhiệt không tốn điện.
nồi phở điện
Núm vặn điều chỉnh nhiệt tại thân nồi

2. Chất liệu nồi

Inox nhập khẩu xước 201 và 304  an toàn thực phẩm, đẹp, sang trọng, đã được dùng trong hầu hết các nhà hàng lớn, uy tín, cực bền, không rỉ.
nồi phở điện
Bên trong nồi phở

3.  An toàn cho người sử dụng

  Hệ thống hộp điện có át chống dò, chống giật, an toàn tuyệt đối, nếu dò điện hệ thống sẽ tự động tắt. Các công tắc tắt bật từng nồi dễ sử dụng. An toàn cho người sử dụng. Không phải chịu mùi và nhiệt độ, bụi bẩn, bỏng do bếp than truyền thống.  Không phải chịu mùi và nhiệt độ, bụi bẩn, bỏng do bếp than truyền thống.
nồi phở điện
Bảng điện nồi phở inox có ổ cắm công nghiệp

4. Tiết kiệm thời gian và sức lao động

 Ưu điểm không phải trông nồi xương, kể từ khi cho xương và nước vào nồi bật công tắc lên. Sôi đều và sôi nhanh, không phải trông nồi hầm xương, nước trong và nhừ xương, không đục nước. Giỏ đựng xương rất tiện dụng, khi ninh xương nhừ chỉ cần nhấc dỏ xương ra ngoài trong nồi chỉ còn nước cốt hầm xương.
nồi phở inox chuyên nấu, đun, linh phở kèm tủ âm
Nồi phở kèm tủ âm

5. Tiết kiệm chi phí hàng ngày

 Như dùng than đá, có hơn chỉ một chút không đáng kể vì chế độ tự tắt mở, chỉ tốn khi đun 30-40 phút đầu đến 100 độ. Rơ le điện tự động ngắt điện khi đến một nhiệt độ cài đặt sẵn và tự động bật lên chuyển sang chế độ ủ lăn tăn và có núm chỉnh chế độ rất tiết kiệm điện.
Chi phí dùng điện chỉ bằng 70% đun than mỗi tháng.
nồi phở điện
Bộ 2 nồi phở có tủ inox

6.  Thiết kế chắc chắn, tiện ích

 Mỗi nồi, bộ nồi được thiết kế đặt trên một chiếc bàn 4 chân hoặc từng chiếc nồi có gắn ba chân.Chất liệu bằng inox dầy dặn chắc chắn, hai lớp có bảo ôn giữ nhiệt, Inox nhập khẩu xước, sang trọng, sạch sẽ. Vung nồi phở bằng inox gập được thiết kế rất tiện dụng, nhấc hẳn vung ra được, lật nửa vung lên được, vung có lỗ thoát hơi. Có cảm biến nhiệt giơ le nhiệt tự động, chỉnh nhiệt độ sôi theo mong muốn.
rọ xương cho nồi linh xương, nồi phở inox
Rọ xương kèm nồi linh xương


7.  Không độc hại

 Không độc hại như đun bằng than, không mùi khó chịu, không ảnh hưởng hàng xóm xung quanh, giúp bảo vệ môi trường trong sạch, chống biến đổi khí hậu, chống ngộ độc thực phẩm, không phải trông than.
Vung lật nồi phở điện tiện dụng
Vung lật nồi phở điện

8.  Dễ sử dụng

  Điều chỉnh tất cả trên bộ tủ điện hiện đại, cao cấp, núm điều chỉnh nhiệt độ riêng từng nồi theo ý muốn, tiện dụng, an toàn, có đèn hiển thị bằng số.
Vung liền nồi phở điện chắc chắn
Vung liền nồi phở điện

9.  Không nóng 

 Nồi inox thanh nhiệt làm bằng inox xước 201 hoặc 304, hai lớp, thành nồi inox dày 1 ly, giữa hai lớp là bông thủy tinh cách nhiệt, tổng cộng độ dày 3 – 5cm tùy kích cỡ nồi, nồi trở nên giữ nhiệt, 10-15 phút mới xuống khoảng 2 độ.
Không nóng ra môi trường bên ngoài, sờ thoải mái không bỏng không nóng.

10.   Giá cả đi đôi với chất lượng và dịch vụ bảo hành

Về giá : Cam đoan giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất trên thị trường

Về kích thước :Khách hàng có thể lắp theo cách riêng, dung tích riêng theo từng nhu cầu của khách hàng.

Về bảo hành: Phần thanh nhiệt inox 3 tháng, phần tủ điện 1 năm, phần inox 6 năm.

nồi phở inox bằng điện bền đẹp
Bộ nồi phở inox điện bền đẹp


Liên hệ 0904714025 - Mr Dũng

Về công xuất , thông số kỹ thuật các bạn xem thêm tại nồi phở điện 

Lưu ý

Nồi phở inox đảm bảo chi phí hằng tháng khi sử dụng điện sẽ tiết kiệm hơn (cùng lắm là bằng) với than do bảng điện của chúng tôi hoàn toàn mới và tiên tiến.

Khách hàng mua nồi phở inox tại các nơi khác chi phí dùng điện rất đắt đỏ lại không bền, không an toàn.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm:
- Tủ bếp inox cánh nhập khẩu.
- Các thiết bị đồ inox gia dụng khác.
- Lan can inox, cầu thang inox

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét