Các quán bún ngon

Bạn không phải 1 người hay ra ngoài ăn phở, bún, miến và rồi 1 ngày bạn muốn đi ăn cùng gia đình hoặc bạn bè mà không biết quán nào ngon vì đường nào ở Hà Nội cũng có quán ăn. Vâng mình sẽ tổng hợp giúp bạn các quán bún ngon mình biết. Các bạn ở gần qua ăn rồi góp ý cho mình nhé. Lưu ý đây là mình tổng hợp các quán bún ngon mình từng ăn chứ không mang tính quảng cáo. Hằng ngày mình sẽ cố gắng ăn nhiều hơn nữa để các bạn có thêm địa chỉ nhé. Ai có các quán ngon cho mình địa chỉ luôn để mình qua ăn thử.

1.    Quán bún chả. ( Nhà số 2 – Ngõ 120 – Đường Trần Cung, đối diện bệnh viện E).
Đây là quán của 2 vợ chồng Bác Thúy, tuy là quán gần bệnh viện nhưng đảm bảo không giống các quán khác, bún chả cực ngon, sạch và đông khách luôn. Không cần phải đi viện mới vào đâu, gần đó cứ qua mà thưởng thức nhé.
2.    Quán bún bò huế ( Nhà số 97 – Đường Long Biên 1 ).
Chị chủ quán dáng đẹp, dễ tính. Anh giai nào đi qua Gia Lâm nhớ tạt qua nhé, chị ấy vui tính lắm còn chuyện ngon thì cứ gọi là nhất khu đấy luôn.
3.    Bún bò sốt vang ( Ngõ 445 – Lạc Long Quân )
Bún bò sốt vang ở đây rất đậm vị, thơm lừng của bò. Đảm bảo ăn xong mê ngay.
4.    Bún Ngan ( Ngõ 198 – Thái Hà – Trung Liệt – Hà Nội hoặc 212 Đê La Thành).
5.    Bún Riêu ( 61 – Nguyễn Du hoặc 16 Hàng Lược nhé)
6.    Bún cá ( Ngõ 2 – Phan Văn Trường – Cầu Giấy hoặc 15 – Hàng Chiếu nhé)
7.    Bún ốc ( 48 – Yên Phụ - Tây Hồ hoặc số 34 ngõ 191 tổ 9 Khương Thượng, Đống Đa)
8.    Bún bò Huế ( tất cả các quán bún bò huế O uông, O tuyền hay các O khác đều có hương vị rất giống nhau ).

9.    Bún thang ( 37 Cửa Nam ; 48 Cầu Gỗ - Hàng Bạc ; 22 Hàng Trống )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét