Tủ bếp inox 304 cao cấp

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất gia công tủ bếp inox các loại, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt nhất, giá rẻ từ 2004 đến nay, thương hiệu đã có tiếng trên thị trường.
Với môi trường khí hậu nóng ẩm mưa nhiều như Việt Nam thì tủ bếp inox là một lựa chọn ưu việt nhất cho căn bếp của mọi gia đình.  
Với tủ bếp gỗ: Tủ kệ bếp của bạn sẽ xuống cấp, kêu cọt kẹt và bị mối mọt, khí hậu ẩm thấp tấn công. Bạn mệt mỏi vì phải vệ sinh tủ bếp thường xuyên mà vẫn không sạch vì sự ẩm thấp dầu mỡ bám bẩn trong tủ bếp. Bạn di chuyển nhà khiến tủ bếp gỗ rất dễ bị hỏng. Sau 5-7 năm tủ bếp gỗ sẽ trở nên sập sệ và cũ nát.
Từ nhiều năm nay vật liệu inox đã được sử dụng trong các nhà hàng luôn tạo nên sự sáng bóng và sạch sẽ nhưng vấn đề là tủ kệ inox này trông sẽ rất đơn điệu với màu sáng bóng của inox.
Với tủ bếp Inox Trung Thành cánh nhập khẩu:
Nhìn từ bên ngoài sản phẩm có thể có vẻ đẹp hiện đại hoặc cổ điển hoàn toàn phụ thuộc vào chất liệu cánh tủ mà bạn lựa chọn. Với hệ thống màu sắc và chất liệu cánh tủ phong phú như Mica acrylic, Nhựa Composite, kính, laminate…đảm bảo cho bộ tủ mà bạn sẽ rất phù hợp với từng không gian cũng như phong cách của bạn.
·                     Inox SUS 304: không nhiễm từ, có thể dùng trong mọi môi trường, luôn sáng bóng, đảm bảo an toàn thực phẩm.
·                     Inox SUS 201: không nhiễm từ (99%), bền với thời gian, song tránh tiếp xúc trực tiếp với axit hoặc muối.
Chất liệu thùng tủ bằng Inox SUS 304 dùng trong nhà bếp đảm bảo dễ dàng vệ sinh, càng dùng càng sáng, không bị rỉ sét, cực bền, 30 năm không hỏng, không gỉ, lau cái là sáng bóng.
Sản phẩm được thiết kế kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau như các ngăn kéo úp xong nồi, giá trượt để dao thớt ống thìa đũa, giá gia vị, thùng gạo, giá úp bát đĩa, úp ly cốc, máy hủy rác… đặc biệt để có nguồn nước tinh khiết sử dụng hàng ngày sản phẩm còn có thể lắp kèm bộ lọc nước RO vô cùng tiện dụng, gọn ngàng sạch đẹp.
Tủ Bếp Inox Trung Thành: Khung tủ bằng inox nhập khẩu, zoăng cánh tủ bằng từ vĩnh cửu, bản lề inox, cánh tủ được làm nhập khẩu nguyên chiếc màu sắc đa dạng, phong phú. Các mối hàn được liên kết bằng khí Agron chống oxi hóa đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2000. Khung tủ được gấp bằng máy thủy lực.




(Hầu hết khách hàng ưa chuộng tủ bếp inox 304 này, giá cả chỉ bằng tủ gỗ tầm trung mà bền gấp hàng chục lần chưa nói tới vĩnh cửu, đa số khách hàng của chúng tôi đều thay thế tủ bếp gỗ dưới sau 5-7 năm sử dụng).
·                     Giá Tủ bếp Inox 201cánh Composite nhiều màu. Loại Tủ bếp Inox 201, cánh inox. Tủ gỗ cánh Sồi, khung gỗ, ốp lưng nhôm nhiều màu. Tủ gỗ cán, khung gỗ.
·                     Mặt đá tự nhiên: Kim Sa hạt to, Trắng Ý, Rubi Ấn Độ đỏ, mặt đá thường nhuộm đen, trắng.
Khách hàng lưu ý :
-  Gọi điện thoại đến số 0936043679 để được tư vấn và báo giá miễn phí.
-  Miễn phí 100% thiết kế, khảo sát, vận chuyển tận nơi.
-  Tủ bếp của quý khách sẽ được lắp đặt sau 1 tuần.

 Phục vụ tận tình, nhanh chóng, uy tín và chất lượng. 
Cung cấp, lắp đặt kèm theo: Phụ kiện tủ bếp nhập khẩu từ Thụy Sỹ Cariny, mặt đá kệ bếp, giá để dao kéo, bát đũa, tủ gạo, xoong nồi, ngăn kéo, Bếp điện, bếp từ, bếp công nghiệp, bếp ga âm, hút khử mùi, máy rửa bát chén, chậu vòi nhập khẩu, máy sấy bát, tủ gạo, giá để bát, dao, kéo, giá rẻ, chiết khấu cao. Các thương hiệu Ý, Tây Ban Nha, Đức: Binova, Faster, Farber, Marbella, Romal...

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & VÀ SẢN XUẤT INOX TRUNG THÀNH
Địa Chỉ văn phòng, showroom: 350 - 352 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội

Điện thoại: 0904714025

Xưởng sản xuất, gia công: 707 Nguyễn Hoàng Tôn
Nhà máy sản xuất: khu CN Vĩnh Tuy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét